Cập nhật hàng đầu của Facebook 2020 bạn không nên bỏ lỡ

Không nghi ngờ gì nữa, Facebook đã trở thành nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất. Hàng trăm triệu người dùng đăng nhập vào tài khoản Facebook của họ ít nhất một lần mỗi ngày để cập nhật mạng xã hội của họ. Xã hội hóa đã có một hình dạng mới trong thập kỷ qua. Đặc biệt là với sự ra đời của điện thoại thông minh, việc giữ liên lạc với bạn bè của bạn đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Facebook đã ra đời cách đây hơn một thập kỷ, nhưng sự phổ biến của điện thoại thông minh đã tạo ra một cú hích bất ngờ cho sự phổ biến của nó.

Năm 2020 với nhiều biến động. Và trong tháng này, có rất nhiều bản cập nhật để bạn hào hứng và một số bản cập nhật phải thừa nhận là hơi kém thú vị. (Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ đưa ra những tin tức không mấy vui vẻ trước.)

Chúng ta hãy cùng xem những cập nhật mới nhất của Facebook năm nay nhé!

Giới hạn quảng cáo mới trên mỗi trang

Facebook đã thông báo gần một năm trước rằng họ sẽ cung cấp giới hạn quảng cáo trên từng Trang riêng lẻ, hạn chế số lượng chiến dịch mà họ chạy.

Bằng cách hạn chế khối lượng, Facebook -says- điều này sẽ giúp các nhà quảng cáo giảm chi phí và tăng hiệu suất vì các tùy chọn cá nhân hóa và học máy của hệ thống có nghĩa là khối lượng lớn không còn cần thiết nữa.

Mặc dù năm ngoái, người ta dự kiến ​​rằng chỉ các tập đoàn lớn chạy hơn 100 nghìn quảng cáo mỗi tháng mới bị ảnh hưởng, nhưng rõ ràng điều này không hoàn toàn đúng.

Đây sẽ là các giới hạn quảng cáo mới xác định số lượng quảng cáo có thể hoạt động cùng một lúc:

  • 250 quảng cáo trên mỗi Trang cho các Trang vừa và nhỏ.
  • 1.000 quảng cáo trên mỗi Trang cho các Trang vừa và lớn.
  •  5.000 quảng cáo trên mỗi Trang cho các trang lớn hơn.
  • 20.000 quảng cáo cho các Trang “lớn nhất”.

Nhìn chung, không thú vị khi có giới hạn, đặc biệt nếu bạn đang muốn mở rộng quy mô, mặc dù chi tiêu quảng cáo được điều chỉnh có thể sẽ làm tăng khối lượng tiềm năng ngoài giờ.

giới hạng quảng cáo trên một trang

Xem thêm: Facebook Messenger và Instagram đã cho nhắn tin chung, bạn thử chưa?

Facebook chuẩn bị đối tác cho iOS 14

Đã có rất nhiều lời bàn tán về bản cập nhật iOS 14 sắp tới, bản cập nhật này (trong số các thay đổi khác) sẽ yêu cầu người dùng chọn tham gia thu thập dữ liệu thay vì yêu cầu họ phải chủ động và tự tìm cách chọn không tham gia. Mặc dù về lý thuyết, điều này là tốt cho quyền riêng tư của người dùng, nhưng nó không quá tốt cho các nhà quảng cáo.

Facebook chuẩn bị đối tác cho iOS 14

Nếu một số lượng lớn khán giả của bạn tự động chọn không tham gia thu thập dữ liệu ẩn danh, điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể hiển thị cho họ các chiến dịch nhắm mục tiêu lại dựa trên các hành động được thực hiện trên trang web hoặc các trang đích của bạn.

Họ cũng sẽ nhắc nhở người dùng về cách thông tin của họ được sử dụng trên Facebook và làm nổi bật tính năng Hoạt động ngoài Facebook của họ. Điều này hiển thị cho họ một bản tóm tắt về các hoạt động ngoài Facebook mà các doanh nghiệp gửi đến Facebook, vì vậy họ có thể ngắt kết nối nó.

Facebook Business ra mắt được công bố và ra mắt

Business Suite mới của Facebook đã được công bố và triển khai , và nhiều người trong số các bạn có thể đã khám phá ra nó.

Business Suite là một bảng điều khiển duy nhất cho các tài khoản Facebook và Instagram được liên kết của bạn, cho phép bạn đăng, nhắn tin, quảng cáo và xem thông tin chi tiết ở một nơi.

Nó được thiết kế để làm cho quá trình quản lý mạng xã hội dễ dàng hơn, ít nhất là cho hai nền tảng. (Chỉ các công cụ của bên thứ ba như Hootsuite mới mở rộng trên phạm vi quản lý nền tảng mạng xã hội không phải của Facebook).

Facebook Business

Nếu bạn muốn lên lịch các bài đăng sẽ được gửi đến cả những người theo dõi Facebook và Instagram của bạn cùng một lúc, bây giờ bạn có thể.

Sắp có kiểm tra dữ liệu

Facebook đã nỗ lực để giữ cho nền tảng này minh bạch và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng nhiều nhất có thể. Rốt cuộc, họ theo dõi nhiều dữ liệu, nhưng nó ẩn danh; Ví dụ: thương hiệu không thể thấy tên của những người dùng đã truy cập trang web của họ.

kiểm tra dữ liệu trên facebook

Do đó, Facebook đã thông báo rằng họ đang tung ra Kiểm tra sử dụng dữ liệu , đây là quy trình làm việc hàng năm dành cho các nhà phát triển và doanh nghiệp trên nền tảng này sẽ cho phép họ xem xét các quyền mà họ có quyền truy cập.

Những cải tiến dành cho quảng cáo kiểm kê tự động

Quảng cáo kiểm kê tự động (AIA) đã xuất hiện được một thời gian ngắn và Facebook gần đây đã thực hiện một số cải tiến tuyệt vời cho chúng. Những quảng cáo này, nếu bạn không quen thuộc, được thiết kế đặc biệt để có liên quan đến những người muốn mua xe hơi .

quảng cáo facebook

Những quảng cáo này hiện đã được mở rộng, cho phép các nhà quảng cáo chuyển lưu lượng truy cập đến trải nghiệm mua sắm trên nền tảng, được tối ưu hóa cho thiết bị di động.

Họ nhìn thấy Trang Chi tiết Xe động (VDP) trên Facebook, trang này lấy thông tin từ danh mục ô tô của đại lý . Tại đây, người dùng có thể nghiên cứu các loại xe, xem xét thêm khoảng không quảng cáo và kết nối trực tiếp với các đại lý thông qua biểu mẫu khách hàng tiềm năng, cuộc gọi điện thoại hoặc Messenger.

An toàn được mở rộng cho các tùy chọn trong luồng

Có rất nhiều liên kết mà bạn không muốn và việc thu nhập từ quảng cáo đến tay những người dùng này có thể gây hại cho bạn.

Trước đây, Facebook đã tung ra rất nhiều tùy chọn “an toàn thương hiệu” và bây giờ chúng tôi có hai tùy chọn mới:

Loại trừ chủ đề

Cung cấp một “công cụ loại trừ chi tiết” cho phép bạn đánh giá tính phù hợp ở cấp độ nội dung. Nó được thúc đẩy bởi công nghệ máy học, nhưng bạn có thể đảm bảo video của mình sẽ không xuất hiện trên nội dung liên quan đến bất kỳ chủ đề nào trong số bốn chủ đề sau mà bạn chọn: tin tức, trò chơi, nội dung tôn giáo và tâm linh và chính trị.

Danh sách “cho phép” nhà xuất bản tham gia đấu giá trong luồng

cho phép bạn đặt tên cho một danh sách cụ thể các nhà xuất bản riêng lẻ mà bạn sẵn sàng để quảng cáo của mình được hiển thị cùng

Tham khảo bài viết: 8 lý do biến Facebook thành kênh Digital Marketing đỉnh nhất

Kết luận

Những tính năng mới này của Facebook chỉ là một cái nhìn thoáng qua về những gì bạn có thể đạt được từ Facebook. Bạn càng dành nhiều thời gian trên nền tảng này để khám phá mọi tính năng trên nó, bạn càng khám phá được nhiều hơn. Có vô số tính năng bạn có thể tìm thấy trên ứng dụng Facebook.

Bạn nghĩ sao? Bạn mong đợi cập nhật nào nhất trong số những cập nhật này của Facebook? Nếu thấy bài viết này bổ ích hãy chia sẻ với nhiều người để biết thêm thông tin nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *