Mạng Xã Hội

Bật Mí: Cách sử dụng mạng xã hội để kể chuyện hiệu quả
Mạng Xã Hội

Bật Mí: Cách sử dụng mạng xã hội để kể chuyện hiệu quả

Ngày nay, ngày càng có nhiều người sáng tạo câu chuyện kết hợp với việc xây dựng thương hiệu. Cũng chính vì nhu cầu giờ đây đã chuyển hướng, người dùng muốn tìm một thương hiệu có sứ mệnh ý nghĩa, thay vì chỉ mua một thứ gì đó vì nó “hay ho”. Vì vậy, cách tốt nhất sử dụng mạng xã hội để kể một câu chuyện trong thời đại kỹ thuật số sẽ được tiết lộ dưới đây. Phát triển câu chuyện Một câu chuyện thực chất là một chuỗi sự kiện với một số yếu tố chính. Với mạng xã hội, bạn có rất nhiều lựa chọn để kể những câu chuyện theo những cách mới vượt qua ranh giới của cách kể chuyện truyền thống và quảng cáo truyền thống. Mặc dù bạn có thể bị hạn chế theo những cách nhất định (ví dụ: độ dài). Vì vậy, trước khi bạn phát triển nội dung xã hội và là một phần của chiến lược quảng cáo, điều quan trọng ...
[Bí Kíp] Những chiến thuật TikTok Marketing hữu ích bạn nên biết
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

[Bí Kíp] Những chiến thuật TikTok Marketing hữu ích bạn nên biết

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp, tiếp thị TikTok có thể là một kênh tuyệt vời cho thương hiệu của bạn, vì có tương đối ít sự cạnh tranh trên nền tảng này. Tuy nhiên, nếu bạn mới sử dụng TikTok, bạn có thể không biết cách sử dụng nó để tiếp thị công ty của mình. Đã có một số tranh cãi với ứng dụng liên quan đến quyền riêng tư dữ liệu, nhưng nó vẫn tiếp tục phát triển phổ biến, vì vậy hãy cân nhắc điều này trước khi tạo chiến lược tiếp thị TikTok. Dưới đây, chúng tôi sẽ khám phá cách thức và lý do bạn nên sử dụng TikTok như một kênh tiếp thị để đưa doanh nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Tại sao nên sử dụng TikTok Marketing? Nhiều chủ doanh nghiệp đã không dành thời gian để tìm ra cách TikTok có thể hoạt động như một công cụ tiếp thị. Có lẽ điều này là do họ nghĩ rằng nền tảng này ch...
Cách tối ưu hóa ngân sách Digital Marketing cho doanh nghiệp
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

Cách tối ưu hóa ngân sách Digital Marketing cho doanh nghiệp

Cho dù doanh nghiệp của bạn sử dụng các phương tiện truyền thống để xác định ngân sách Marketing. Theo xu hướng hiện nay, có công thức tùy chỉnh dựa trên nhu cầu cụ thể thì có nhiều khả năng sẽ được phân bổ nhiều hơn cho Digital Marketing mỗi năm trôi qua. Tùy thuộc vào các yếu tố như loại hình kinh doanh, quy mô và ngành, số tiền thực tế trong ngân sách Digital Marketing của bạn sẽ khác nhau, nhưng bạn có thể học hỏi từ các mẹo và kỹ thuật để tối ưu hóa chi tiêu. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp 8 mẹo hữu ích về cách tối ưu hóa ngân sách Digital Marketing của công ty bạn để có được kết quả đáp ứng các mục tiêu kinh doanh. Xác định điều gì nằm trong ô Digital Marketing Nếu bạn định tối ưu hóa ngân sách của mình, bạn cần biết yếu tố nào được coi là "Digital Marketing" và yếu tố ...
Tiết Lộ: 8 Cách để được chú ý trên Instagram 2020
Kiếm Tiền Online, Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

Tiết Lộ: 8 Cách để được chú ý trên Instagram 2020

Instagram đã phát triển theo cấp số nhân từ một dịch vụ chia sẻ hình ảnh cơ bản trở thành một công cụ tiếp thị nội dung và xây dựng khán giả nghiêm túc. Instagram đã xây dựng thương hiệu và tao ra thị phần của những người ảnh hưởng trong suốt chặng đường, cho phép mọi người trở thành những ngôi sao xã hội tự lập. Những người nổi tiếng, doanh nhân, người mẫu và các chuyên gia khác thậm chí đã được trả tiền nhờ vào nền tảng và các bài đăng được tài trợ. Tỷ lệ tương tác cho các thương hiệu trên Instagram đã thổi bay các phương tiện truyền thông xã hội khác. Nếu bạn đang muốn quảng bá bản thân trên Instagram và đạt được lượng người theo dõi lớn và trung thành, 8 cách để được chú ý trên Instagram này sẽ hữu ích. Tính thẩm mỹ cao Khi nói đến Instagram, thẩm mỹ là quan trọng nhất. Cốt lõi c...
Những điều chưa biết về Facebook Analytics 2020
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

Những điều chưa biết về Facebook Analytics 2020

Đối với nhiều người trên khắp thế giới, Facebook là một trong những nền tảng truyền thông xã hội hữu ích và phổ biến nhất để kết nối với bạn bè và gia đình, cũng như gặp gỡ những người mới có chung sở thích. Nhưng đối với các doanh nghiệp, Facebook không chỉ là để duy trì các kết nối xã hội. Nền tảng truyền thông xã hội cũng có thể là một công cụ Marketing quan trọng. Nó cho phép các doanh nghiệp tiếp cận với nhân khẩu học mục tiêu của họ và thậm chí có được cái nhìn sâu sắc có giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng và những gì có thể được thực hiện để thu hút khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm hoặc thậm chí mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Tất cả những kết quả mong muốn này phụ thuộc vào việc nhận được loại dữ liệu có thể được đưa vào hành động hữu ích. Nhưng đó chính xác là loại dữ li...
9 Điều không nên làm trên mạng xã hội bạn cần biết
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

9 Điều không nên làm trên mạng xã hội bạn cần biết

Truyền thông xã hội là một trở ngại cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị mới. Nó cung cấp rất nhiều tiềm năng, nhưng nó cũng có những cạm bẫy. Không có cách nào đúng để sử dụng mạng xã hội. Cho dù lỗi thuộc về công ty đăng bài hay người tiêu dùng bình luận, thì vẫn có rất nhiều chỗ cho sự tiêu cực ở đây. Cách tốt nhất để tránh những sai lầm và tạo ra một chiến dịch thành công là biết những gì không nên làm. Dưới đây là 9 điều không nên làm trên mạng xã hội để tránh phiền phức. Quên chỉnh sửa Bạn sẽ không xuất bản sách điện tử mà không hiệu đính và chỉnh sửa, vậy tại sao lại gửi một tweet mà không làm như vậy? Mọi thứ mà thương hiệu của bạn đăng lên mạng xã hội đều trở nên vững chắc như một phần của dấu ấn Digital Marketing của bạn. Ngay cả nội dung bạn xóa cũng vẫn tồn tại dưới dạng m...
14 Chiến lược Digital Marketing cho thương mại điện tử
Kiếm Tiền Online, Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

14 Chiến lược Digital Marketing cho thương mại điện tử

Có rất nhiều thách thức đối với các trang thương mại điện tử mặc dù thực tế là chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số. Cạnh tranh rất khốc liệt với hàng triệu lựa chọn mua sắm. Không phải đi dạo trong trung tâm mua sắm. Ngoài ra, nhờ Google, mọi người có thể kiểm tra giá một cách nhanh chóng, so sánh sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh và quyết định mua gì trước khi chúng đến trang web của bạn. Với bối cảnh kỹ thuật số rộng lớn đang phát triển mỗi ngày, đây là 14 chiến lược Digital Marketing để giúp bạn nắm bắt thị phần của mình trong doanh số bán hàng trực tuyến hàng năm 2,8 nghìn tỷ đô la. Tăng cường hình ảnh hóa sản phẩm Người tiêu dùng luôn mong đợi quyền truy cập vào bất kỳ loại thông tin nào bất cứ lúc nào. Không chỉ vậy, chúng còn trở nên rất trực quan. Sử dụng hình ...
10 Mẹo và thủ thuật hữu ích trên LinkedIn bạn nên biết
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing, Xã hội

10 Mẹo và thủ thuật hữu ích trên LinkedIn bạn nên biết

LinkedIn cho đến nay là mạng lưới chuyên nghiệp lớn nhất trên thế giới và là một nơi tuyệt vời để tạo kết nối B2B. Tuy nhiên, tính năng hữu ích của Linkedin đôi khi bị hạn chế. Chính vì thế, dưới đây là danh sách các tính năng, thủ thuật và mẹo hữu ích sẽ giúp bạn có được hiều hơn ngoài mạng xã hội. Cho dù bạn ang ở trên LinkedIn để kinh doanh, tìm việc, điều quan trọng là bạn phải làm điều gì đó khác biệt giúp bạn nổi bật. Đảm bảo rằng bạn thu hút hồ sơ LinkedIn của mình ngay hôm nay bằng một số mẹo và thủ thuật tuyệt vời này. Tìm những người kinh doanh gần bạn IPhone mới Unsocial hiện có sẵn miễn phí trên cửa hàng ứng dụng và nó tích hợp với hồ sơ LinkedIn của bạn để cho phép bạn tìm các chuyên gia kinh doanh ở gần bạn, để kết nối. Gần như hoạt động như một Foursquare cho LinkedIn, đ...
10 tính năng mới của YouTube để cải thiện trải nghiệm người dùng
Mạng Xã Hội, Tin Công Nghệ, Xã hội

10 tính năng mới của YouTube để cải thiện trải nghiệm người dùng

YouTube chuẩn bị công bố các tính năng YouTube mới và các công cụ cải tiến nhằm mục đích làm cho trải nghiệm của người dùng và người sáng tạo trở nên thú vị và có lợi hơn. Những cải tiến này - được triển khai trong suốt thời gian còn lại của năm - sẽ được các doanh nghiệp nhỏ đang sử dụng nền tảng video để tiếp thị sản phẩm hoặc thương hiệu của họ hoan nghênh. Dưới đây là 10 tính năng mới của YouTube: Nhận xét được cải thiện Trong khi các bình luận được hoan nghênh, các bình luận rác là một điều khiến đa số người dùng phân tâm, nếu không muốn nói là tất cả đều không muốn thấy khi xem video và chia sẻ với những người cùng chí hướng. Hệ thống xếp hạng mới được thiết kế để giảm khả năng hiển thị của các bình luận rác để có bố cục gọn gàng hơn. Bạn đã biết cách kiếm tiền trên Youtu...
Giải Đáp: Điều gì làm cho Twitter thành công như vậy?
Mạng Xã Hội

Giải Đáp: Điều gì làm cho Twitter thành công như vậy?

Twitter tạo ra giá trị vì nó có thể được sử dụng theo nhiều cách thông minh và sáng tạo để phục vụ nhiều mục đích khác nhau. Đối với Marketing, điều quan trọng là hiểu động cơ đằng sau lý do tại sao mọi người sử dụng Twitter cũng như hiểu cách Twitter hoạt động như một công cụ tiếp thị. Vậy, điều gì khiến mọi người muốn theo dõi và được theo dõi? Hãy cùng tìm hiểu những lý do khiến Twitter được ưa chuộng và phổ biến đến vậy nhé! Giữ liên lạc Twitter rất tốt để giao tiếp xã hội. Bạn có thể giao lưu với bạn bè, khách hàng, khách hàng, khách hàng tiềm năng, giới truyền thông và bất kỳ ai khác mà bạn có thể thường xuyên liên lạc. Một tweet duy nhất được phát cho tất cả những người theo dõi của bạn cùng một lúc, giúp dễ dàng cho mọi người biết bạn đang ở đâu và bạn đang làm gì. Kết...
Facebook Dating và Tinder: Ứng dụng nào tốt hơn cho bạn?
Mạng Xã Hội

Facebook Dating và Tinder: Ứng dụng nào tốt hơn cho bạn?

Bạn đang suy nghĩ về việc thử dùng Facebook Dating hay Tinder là lựa chọn tốt hơn của bạn? Xem ứng dụng hẹn hò nào tốt hơn cho bạn trong bài so sánh Facebook Dating vs Tinder này nhé! Hẹn hò trên Facebook Dating và Tinder: Chi phí Facebook Dating không tốn bất cứ thứ gì để sử dụng. Nó cũng không có quảng cáo, điều này khá bất thường đối với một ứng dụng hẹn hò hoàn toàn miễn phí - nhưng đó cũng chỉ là thời gian đầu, không biết sẽ kéo dài bao lâu. Cùng thời điểm Facebook Dating ra mắt, khẩu hiệu Facebook đã thay đổi từ “Miễn phí và sẽ luôn như vậy” thành “Thật nhanh chóng và dễ dàng”. Vì vậy, hoàn toàn có khả năng một phiên bản thu phí sắp ra mắt. Người dùng Facebook có thể tạo một hồ sơ hẹn hò riêng trong Facebook, “thích” tối đa 100 hồ sơ mỗi ngày và trao đổi tin nhắn bất cứ khi nào...
Nghi vấn Huawei bán thương hiệu Honor với giá 15 tỷ USD?
iPhone - Android, Mạng Xã Hội

Nghi vấn Huawei bán thương hiệu Honor với giá 15 tỷ USD?

Theo các nguồn tin của Reuters, Huawei đang dự định bán thương hiệu smartphone Honor cho một liên doanh dẫn đầu là đối tác phân phối của họ, Digital China và chính quyền Thâm Quyến, nơi đặt đại bản doanh của công ty. Giá trị của thương vụ này khoảng 100 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 15 tỷ USD). Honor là gì? Honor là thương hiệu điện thoại của Huawei. Thương hiệu Honor được Huawei thành lập năm 2013 và hoạt động độc lập với công ty mẹ. Smartphone của hãng chủ yếu phục vụ khách hàng bình dân với những model từ giá trẻ đến trung cấp. Đối thủ của Honor trên thị trường Honor là đối thủ cạnh tranh với những thương hiệu nổi tiếng khác của Trung Quốc như Xiaomi, Oppo và Vivo. Đông Nam Á và châu Âu là những thị trường lớn của Honor bên cạnh thị trường nội địa. Vào cuối tháng 2 năm nay, Honor đã chín...