Tổng hợp 29 Công cụ PPC bạn cần thử trong năm nay

Các công cụ rất cần thiết cho các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Công cụ PPC phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, cung cấp thông tin chi tiết quan trọng, truyền cảm hứng cho bạn và cuối cùng là kiếm được nhiều tiền hơn cho công ty hoặc khách hàng của bạn. Hãy xem 29 công cụ PPC tuyệt vời dưới đây để giúp việc Marketing của bạn thêm phần dễ dàng nhé!

Các công cụ quản lý PPC

Google Ads Editor

Nếu bạn thường xuyên làm việc trên các chiến dịch lớn hoặc các chiến dịch trên nhiều tài khoản trong Google Ads (trước đây gọi là Google AdWords), thì bạn cần có Google Ads Editor . Nó có hầu hết mọi thứ bạn cần để chỉnh sửa hàng loạt và tối ưu hóa. Mặc dù trông giống với giao diện Google Ads mà bạn thường sử dụng khi trực tuyến, nhưng phiên bản dành cho máy tính để bàn có thể nhanh hơn khoảng ba đến năm lần.

Google Ads Editor

Bing Ads Editor

Nếu bạn đang sử dụng Bing Ads (và bạn nên làm như vậy ), thì Bing Ads Editor là thứ cần phải có. Đây là một công cụ tất cả trong một vững chắc để quản lý các chiến dịch Quảng cáo Bing của bạn.

WordStream Advisor

WordStream có ý nghĩa so với Google Ads và đi một chặng đường dài để loại bỏ sự thất vọng và tốn kém. WordStream cung cấp phản hồi quan trọng về các yếu tố hiệu suất và giúp tôi dễ dàng điều chỉnh và cải thiện chiến dịch.

Google Ads Performance Grader

Cái này miễn phí! Và thực sự tuyệt vời: Bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng tài khoản Google Ads của mình trong vòng 60 giây hoặc ít hơn với Google Ads Performance Grader.

AdEspresso là một công cụ tuyệt vời cho các nhà quảng cáo Facebook để tạo, tối ưu hóa và phân tích các chiến dịch. Bạn có thể kiểm tra miễn phí với bản dùng thử 14 ngày; giá hàng tháng bắt đầu từ $49.

AdEspresso

Công cụ nghiên cứu từ khóa và đối thủ cạnh tranh của PPC

SEMrush

Bạn cần hiểu rõ hơn về đối thủ cạnh tranh của mình? SEMrush là một trong những công cụ tốt nhất để tìm dữ liệu từ khóa và tên miền chi tiết. Chi phí $58 mỗi tháng nếu bạn đăng ký gói hàng năm của họ.

SEMrush

Spyfu

SpyFu có một số tính năng thực sự thú vị mà các công cụ khác thiếu, chẳng hạn như khả năng tải xuống tất cả các từ khóa của đối thủ cạnh tranh của bạn. Nó cũng có một giao diện mượt mà với nhiều thông tin quan trọng trong nháy mắt dễ dàng có sẵn. Các gói hàng năm bắt đầu từ $49.

iSpionage

ISpionage là công cụ tình báo cạnh tranh dễ sử dụng. Nó cung cấp thông tin tình báo cạnh tranh chính xác, cập nhật và là một cách tuyệt vời để tăng kích thước các trang web cạnh tranh và các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của họ. Các gói bắt đầu từ $59 mỗi tháng.

Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google

Tôi sẽ bị sốc nếu bạn chưa sử dụng Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google. Đó là một công cụ PPC cần thiết để nghiên cứu từ khóa. Chúng tôi cũng sử dụng nó để nghiên cứu từ khóa SEO.

Google Trends

Dữ liệu xu hướng tìm kiếm có thể cực kỳ có giá trị khi điều chỉnh các chiến dịch để phù hợp với nhu cầu theo mùa. Google Trends là một nguồn dữ liệu miễn phí cần thiết mà các nhà tiếp thị PPC thông minh nên tham khảo.

Google Trends

Tại đây cũng có Top 6 công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất cho seo. Hãy tham khảo để biết thêm nhiều công cụ mới nhé!

Công cụ theo dõi cuộc gọi PPC

Invoca

Các cuộc gọi điện thoại là vô cùng giá trị đối với các doanh nghiệp. Bạn cần hiểu ai đang gọi và tại sao. Invoca cung cấp một giải pháp để nắm bắt, quản lý và theo dõi những cuộc gọi quan trọng. Nó tích hợp với 30 nền tảng. Giá bắt đầu từ 1.000 đô la mỗi tháng.

Invoca

Twilio

Twilio là một lựa chọn tuyệt vời để theo dõi và phân tích cuộc gọi. Bạn có thể mua số điện thoại (địa phương hoặc miễn phí) với giá rẻ và dễ dàng và ghi âm các cuộc điện thoại đến những số đó. Định giá dựa trên cơ sở thanh toán khi bạn di chuyển.

Call Rail

CallRail là một tùy chọn khác để theo dõi, ghi âm và phân tích cuộc gọi điện thoại. CallRail có tính năng tích hợp Google Analytics và Google Ads. Giá bắt đầu từ $ 30 mỗi tháng, với 14 ngày dùng thử miễn phí.

Các công cụ phân tích PPC

Google Analytics

Google Analytics cung cấp (gần như!) mọi thứ bạn cần để theo dõi hiệu quả của các chiến dịch PPC và hiệu suất trang web của bạn. Nó miễn phí, nhưng có một tùy chọn Premium cho các doanh nghiệp lớn.

Google Analytics

Twitter Analytics

Twitter Analytics cung cấp một TẤN dữ liệu. Bạn có thể khám phá có bao nhiêu người đang thực sự xem và tương tác với các tweet của bạn, liệu các chiến dịch Twitter của bạn có hiệu quả hay không và tất cả các loại dữ liệu nhân khẩu học có giá trị về những người theo dõi bạn.

Certified Knowledge

Brad Geddes có một bộ công cụ tuyệt vời tại Kiến thức được Chứng nhận sẽ giúp bạn phân tích dữ liệu, tạo nhiều quảng cáo và tối ưu hóa Điểm chất lượng của mình . Giá bắt đầu từ $ 79 mỗi tháng.

Công cụ đo điểm chuẩn PPC

Bạn không chắc liệu các chỉ số PPC của mình có phù hợp hay không? Nhanh chóng kiểm tra xem liệu CTR, CPC, CPA và tỷ lệ chuyển đổi của bạn cao hơn hay thấp hơn mức trung bình trong ngành bằng các công cụ miễn phí này.

Công cụ trang đích PPC

Unbounce

Muốn có một công cụ trang đích tuyệt vời ? Gặp gỡ Unbounce , nơi cung cấp hơn 80 mẫu cho mọi loại trang đích bạn cần (sản phẩm, bán hàng, tạo khách hàng tiềm năng , sách điện tử, v.v.). Giá bắt đầu từ $ 49 mỗi tháng, nhưng bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí.

Unbounce

LeadPages

LeadPages cung cấp trình tạo trang đích đơn giản, cũng như hàng chục mẫu trang đích và minisite để bạn lựa chọn. Các gói hàng năm bắt đầu từ $25.

Cảm hứng về bản sao quảng cáo PPC

BuzzSumo

BuzzSumo là tất cả các loại tuyệt vời . Nó hiển thị cho bạn nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên web và bạn tìm hiểu kỹ theo từ khóa, niche, trang web, tác giả, v.v. Tiêu đề bài viết hấp dẫn (loại nhận được rất nhiều lượt chia sẻ và liên kết) cũng sẽ tạo ra tiêu đề quảng cáo PPC hấp dẫn! Các gói BuzzSumo bắt đầu từ $99 mỗi tháng.

BuzzSumo

Answer the Public

Answer the Public là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí trả về cụ thể các từ khóa dưới dạng câu hỏi có liên quan đến chủ đề của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để xác định các vấn đề mà khách hàng tiềm năng của bạn đang gặp phải mà sau đó bạn có thể thử giải đáp bằng bản sao quảng cáo của mình.

Hiển thị nguồn cảm hứng và sáng tạo hình ảnh quảng cáo

Share as Image

Share as Image chủ yếu được quảng cáo như một công cụ dành cho các nhà tiếp thị nội dung , nhưng bạn cũng có thể sử dụng nó để nhanh chóng tạo các quảng cáo hiển thị hình ảnh tuyệt vời. Chỉ cần đảm bảo kiểm tra bản quyền hình ảnh trước khi đưa quảng cáo của bạn lên mạng! Share as Image cung cấp tài khoản miễn phí cũng như gói hàng tháng bắt đầu từ $8.

Canva

Canva là một công cụ khác mà bạn có thể sử dụng để dễ dàng tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh nổi bật. Tải lên nội dung của riêng bạn để làm việc (miễn phí), sử dụng giao diện kéo và thả để sửa đổi / thêm văn bản hoặc trả một khoản phí nhỏ để sử dụng hình ảnh từ thư viện của họ.

Canva

Pinterest

Cần thêm cảm hứng cho hình ảnh quảng cáo hiển thị hình ảnh? Dành thời gian duyệt trên Pinterest . Đó là một công cụ tuyệt vời để lưu, sắp xếp và khám phá những hình ảnh tuyệt vời để khơi nguồn sáng tạo của bạn.

Facebook Text Overlay Tool

Facebook có một quy tắc khó chịu rằng quảng cáo của bạn (hình ảnh và hình thu nhỏ video) không được chứa nhiều hơn 20 phần trăm văn bản. Để đảm bảo bạn tuân thủ để quảng cáo của bạn có thể chạy trên Facebook (và Instagram), hãy sử dụng Facebook Text Overlay Tool. Nếu văn bản của bạn tràn vào 6 ô trở lên trong lưới của chúng, bạn sẽ phải chỉnh sửa quảng cáo của mình và kiểm tra lại cho đến khi bạn làm đúng.

Gifntext

Gifntext là quá bóng – và không rõ ràng. Bạn có thể sử dụng nó để tạo GIF tuyệt vời để sử dụng trong các quảng cáo hiển thị và mạng xã hội! Tôi gần như ghét phải cho đi cái này vì tôi thích rằng không ai sử dụng nó. Vì vậy, nghiêm túc, không sử dụng nó.

Tự động hóa PPC

Tập lệnh Google Ads

Ai lại không yêu thích Google Ads Scripts?! Tập lệnh cho phép bạn tự động hóa các công việc tốn thời gian hàng đêm và tiết kiệm rất nhiều công sức về lâu dài.

Ứng dụng PPC

Ứng dụng Google Ads

Nếu bạn cần thực hiện một số công việc quản lý chiến dịch Google Ads trên taxi / Uber / bất cứ thứ gì, thì bạn thật may mắn. Đây ứng dụng đẹp và nhanh chóng cho Android và iOS cho phép bạn điều chỉnh giá thầu từ khóa, cho phép / Quảng cáo Google vô hiệu hóa đối tượng (ví dụ, chiến dịch, quảng cáo, nhóm quảng cáo), và hành động dựa trên các khuyến nghị khác nhau từ quảng cáo của Google. Tuy nhiên, bạn không thể tạo quảng cáo văn bản hoặc chiến dịch hoặc thêm từ khóa theo cách thủ công.

Ứng dụng Google Ads

Ứng dụng Facebook Ads Manager

Ứng dụng Trình quản lý quảng cáo Facebook (dành cho iOS và Android ) cho phép bạn quản lý các chiến dịch Facebook của mình khi đang di chuyển. Bạn có thể theo dõi hiệu suất của quảng cáo, chỉnh sửa quảng cáo, điều chỉnh ngân sách và thậm chí tạo quảng cáo mới – tất cả từ thiết bị di động của bạn.

Ứng dụng Google Analytics

Các Google Analytics ứng dụng là một chút giới hạn – và bởi một “chút” Ý tôi là một “rất nhiều.” Nhưng nếu bạn đang di chuyển và cần nhanh chóng kiểm tra số liệu thống kê hoặc báo cáo của mình, ứng dụng này sẽ cho phép bạn làm điều đó.

Tham khảo thêm: 10 yếu tố tác động đến thứ hạng trang web của bạn trên Google Search

Bạn đang sử dụng và yêu thích công cụ PPC nào trong danh sách này? Hãy bình luận bên dưới cho chúng tôi cùng biết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *