5 Công ty thống thị Content Marketing 2020 trên thế giới

Content Marketing (Tiếp thị nội dung) là trọng tâm của các hoạt động Digital Marketing ở chỗ nó thâm nhập vào hầu hết mọi khía cạnh của doanh nghiệp, từ truyền thông xã hội đến phát triển trang web.

Vì vậy, các nhà tiếp thị nội dung đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp phát triển nền tảng kỹ thuật số của họ bằng cách tạo, xuất bản và chia sẻ tài liệu được thiết kế để thu hút khách hàng mới, bán sản phẩm hoặc dịch vụ và tăng khả năng hiển thị trực tuyến của công ty.

Trong bài này, chúng ta sẽ xem xét 5 công ty nổi bật đang dẫn đầu lĩnh vực này. Họ là nguồn cảm hứng cho các nhà tiếp thị nội dung mới nổi và là những công ty tuyệt vời để noi theo các chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số mới nổi và có kinh nghiệm cũng như bất kỳ ai muốn bắt đầu kinh doanh của riêng mình.

Content Marketing là gì?

Điều tách biệt giữa tiếp thị nội dung kỹ thuật số với tiếp thị truyền thống là trọng tâm của nó là mang lại giá trị bằng cách giáo dục và thu hút khách hàng hơn là “bán” sản phẩm một cách hoàn toàn. Khi các công ty cung cấp nội dung thực sự quan tâm, người dùng có cơ hội thực sự tìm hiểu và sử dụng các mẩu thông tin, từ đó “biết” về một thương hiệu trước khi họ cam kết mua hàng.

content marketing

Content Marketing tuyệt vời là nhắm mục tiêu và chân thực, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ nói chuyện với khán giả một cách thực tế. Các nhà tiếp thị có thể chọn làm điều này thông qua một số định dạng, một số định dạng hiệu quả nhất là video, tiếp thị qua email, mạng xã hội và thậm chí là hội thảo trên web. Vẻ đẹp của tiếp thị nội dung ngày nay là, với rất nhiều công cụ vô cùng dễ tiếp cận hiện có, chúng tôi có cơ hội để ngày càng đổi mới hơn với một phần nhỏ chi phí mà chúng tôi sẽ có trong ngày với quảng cáo truyền thống.

Xem thêm: #9 bí mật Content Marketing hiệu quả để tăng lưu lượng truy cập website

5 công ty tiếp thị nội dung hàng đầu

HubSpot

HubSpot đã định vị mình như một gã khổng lồ trong thế giới tiếp thị nội dung. Brian Halligan và Dharmesh Shah ban đầu thành lập công ty sau khi họ gặp nhau khi là sinh viên tốt nghiệp tại MIT. Mười năm sau, họ có gần 2.000 nhân viên và là những nhà lãnh đạo thực sự trong lĩnh vực Digital Marketing.

HubSpot

Một lý do khiến HubSpot nổi bật là họ cung cấp rất nhiều thông tin và thậm chí một số dịch vụ miễn phí. Công cụ trực tuyến miễn phí này có thể cung cấp cho bạn cách tiếp thị nội dung chất lượng có thể biến khách truy cập trang web thành khách hàng trả tiền. Các công cụ trực tuyến miễn phí khác bao gồm các dịch vụ như Luồng khách hàng tiềm năng, Cơ sở dữ liệu danh bạ, Tích hợp, Email quay lại và hơn thế nữa.

TED

TED tổ chức các hội nghị trên khắp thế giới, nơi những người có ảnh hưởng và chuyên gia đưa ra các cuộc nói chuyện ngắn, có thời gian về lĩnh vực chuyên môn của họ. Những video thường hấp dẫn và nhiều thông tin này được chia sẻ trên khắp các phương tiện truyền thông xã hội và trong các bài đăng trên blog.

TED

Tuy nhiên, bạn cũng biết rằng TED là một công ty lớn trong thế giới tiếp thị nội dung? Không phải họ cung cấp dịch vụ tiếp thị theo cách mà HubSpot làm. Nhưng họ chắc chắn là những nhà lãnh đạo đến mức họ đã tận dụng các sự kiện trực tiếp để tạo ra tài liệu giáo dục chất lượng cao và cung cấp cho bất kỳ ai muốn có tài liệu đó và có thể truy cập được.

Hiện họ có hơn 9,5 triệu người đăng ký YouTube chỉ trên kênh chính của họ. Với 5 triệu người nhận được thông báo mỗi khi video mới được tải lên, thật dễ dàng để thấy giá trị của việc tiếp thị nội dung tốt, cũng như ảnh hưởng mà TED hiện đang được hưởng.

Nền tảng chính của TED là YouTube, nơi họ tải lên một video mới gần như mỗi ngày và thậm chí còn cung cấp các video về chính tiếp thị nội dung. Người ta ước tính rằng video của họ đã được xem hơn một tỷ lần.

Hawke Media

Hawke Media là một đại lý tập trung vào thương hiệu có trụ sở tại Santa Monica, California, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số cho các doanh nghiệp thuộc mọi hình dạng và quy mô. Các chuyên ngành tiếp thị nội dung của họ bao gồm tiếp thị qua email, quảng cáo trên Facebook, SEM, mua lại có trả tiền, thiết kế, tiếp thị người ảnh hưởng, mua phương tiện truyền thông, tiếp thị liên kết, v.v.

Hawke Media

Một cách mà Hawke Media tạo ra sự khác biệt là cung cấp các giải pháp tiếp thị cấp CMO theo kiểu gọi món, làm cho nó trở nên hợp lý hơn cho các doanh nghiệp nhỏ hơn và các công ty khởi nghiệp. Họ cố gắng cung cấp cho mỗi doanh nghiệp lợi tức đầu tư cao nhất bằng cách tùy chỉnh các dịch vụ của họ theo nhu cầu riêng của khách hàng.

Hawke là một công ty nhỏ nhưng đang phát triển mạnh mẽ trong ngành và họ đã làm việc với một số thương hiệu lớn bao gồm Verizon, Raleigh và Fjallraven. Xem lời khuyên về tiếp thị kỹ thuật số và PR của nhà sáng lập Eric Huberman trên tạp chí Doanh nhân .

KISSmetrics

KISSmetrics là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thu thập và phân tích dữ liệu và có nhiều dịch vụ để hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô khác nhau trong hệ thống và chiến lược tiếp thị nội dung của họ.

KISSmetrics

Họ tập trung vào việc giúp khách hàng tiếp cận thông tin phù hợp để giúp phát triển các chiến lược có ý nghĩa tập trung vào thương hiệu và thực sự có ý nghĩa. Họ cũng được biết đến với thư viện nội dung tuyệt vời của riêng họ, trong đó họ cung cấp rất nhiều miễn phí cho công chúng vì lợi ích của việc học và giáo dục Digital Marketing.

Influence & Co

Influencer & Co. giúp các công ty kết nối thông qua nội dung thực sự hấp dẫn và sáng tạo. Các dịch vụ chính của họ bao gồm Xây dựng thương hiệu điều hành, Chiến lược tiếp thị nội dung và các Dự án nội dung cụ thể ở quy mô lớn hơn như Đồ họa thông tin và sách điện tử.

Influence & Co đã phát triển từ hai nhân viên lên hơn 75 người trong hai năm qua và có văn phòng tại Columbia, Thành phố Kansas và St. Louis. Công ty đã trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng cho các phương tiện truyền thông và các công ty xuất bản trực tuyến khác nhau.

Influence & Co

Influencer & Co. tin rằng nội dung là công cụ mạnh nhất để thúc đẩy kinh doanh, tạo ra khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng và thiết lập mối quan hệ khách hàng thực sự bền vững. Họ tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực có thể cung cấp cho công ty bạn nội dung chất lượng nhất, có tác động nhất để giúp doanh nghiệp của bạn tối đa hóa ROI.

Các xu hướng chính trong Content Marketing

Các xu hướng chính trong Content Marketing

Sử dụng dữ liệu lớn để cá nhân hóa

Luôn hướng tới những cách mới để tùy chỉnh và cá nhân hóa là một phần không thể thiếu của chiến lược nội dung. Ngoài ra, việc kết hợp dữ liệu và phân tích nên tập trung vào giá trị và tránh xa sản phẩm và bán hàng. Vì vậy, mặc dù các nhà tiếp thị nội dung chắc chắn cần theo dõi kênh bán hàng, nhưng họ thực sự nên luôn chú ý đến những cách mới và bất ngờ để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm đích thực.

Đọc thêm 9 Cách chính để xây dựng chiến lược Content Marketing hiệu quả.

Tiếp thị người ảnh hưởng 

Tiếp thị người ảnh hưởng có thể mang lại cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trên tất cả các phạm vi để cải thiện mức độ tương tác, chuyển đổi và ROI của họ mà không nhất thiết phải chi tiêu nhiều. Đôi khi tất cả những gì cần làm là khiến một người nổi tiếng chú ý đến sản phẩm của bạn. Đôi khi, điều đó có thể có nghĩa là cộng tác trong một chiến dịch sáng tạo đến tận nhà cho cả khán giả của người có ảnh hưởng và của riêng bạn.

Điều tuyệt vời của tiếp thị người ảnh hưởng là nó có thể cho bạn cơ hội để suy nghĩ thấu đáo và tập trung vào các hành động hoặc sự kiện (ví dụ: tính bền vững hoặc các sáng kiến ​​từ thiện) để khiến khán giả suy nghĩ xa hơn về sản phẩm.

Video

Ngày nay, video cực kỳ phổ biến và nó sẽ không sớm biến mất. Tuy nhiên, thời đại của video “lan truyền” có thể đang biến mất – hoặc cuối cùng, các doanh nghiệp cần đảm bảo rằng họ tập trung vào những cách mới để tạo ra những câu chuyện thú vị thông qua video và ít tập trung vào mức độ nó có thể được hoặc có thể không được truyền qua Facebook.

Rốt cuộc thì một con mèo chơi piano thật tuyệt, nhưng nó có liên quan gì đến thương hiệu của bạn? Các công cụ mới như Quảng cáo Instagram Stories là cách không tốn kém và hiệu quả để các doanh nghiệp mở rộng tiếp thị video của họ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *