19 Ý tưởng xây dựng ứng dụng di động để kiếm tiền năm 2020

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng ứng dụng di động? Bạn có kế hoạch bắt đầu kinh doanh phát triển ứng dụng điện thoại di động hay tạo ứng dụng di động đầu tiên của mình không? Bạn đang ở đúng nơi! Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn danh sách 19 ý tưởng ứng dụng hàng đầu trong năm nay, cùng với một số mẹo để phân tích ý tưởng phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Cách nảy ra ý tưởng ứng dụng di động

cách đặt ý tưởng xây dựng ứng dụng di động

Có nhiều cách để tìm ý tưởng cho ứng dụng di động. Chúng ta hãy xem xét một số tốt nhất:

Hãy bắt đầu bằng cách giải quyết vấn đề của bạn

Suy nghĩ về những vấn đề bạn đang gặp phải với cách làm việc hiện tại. Sau đó, cố gắng tìm ứng dụng sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó. Nếu bạn tìm thấy những ứng dụng như vậy, hãy dùng thử và kiểm tra xem chúng có hữu ích cho bạn hay không.

Nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ ứng dụng nào, đó là một dấu hiệu tốt. Nó có nghĩa là những người khác có thể gặp vấn đề tương tự như của bạn, điều này mang lại cho bạn một thị trường tiềm năng. Họ có thể là khách hàng mục tiêu của bạn. Điều quan trọng là nhận ra những điểm đau trong cuộc sống của bạn hoặc cuộc sống của bạn bè và gia đình bạn. Nếu bạn hoặc ai đó bạn biết đang gặp vấn đề thường xuyên mà không có giải pháp trong tầm mắt, thì bạn có thể là người khắc phục nó.

Cải thiện ý tưởng ứng dụng di động hiện có

Không phải tất cả các ý tưởng ứng dụng di động hiện có đều là giải pháp cuối cùng cho mọi vấn đề của chúng ta trong cuộc sống. Vì vậy, bạn luôn có cơ hội để làm cho chúng tốt hơn. Hãy xem một số công ty lớn trong ngành của bạn đang bỏ lỡ điều gì. Bạn có thể phân tích sản phẩm của họ và xác định những gì họ làm tốt và những gì họ không.

Sau đó, kết hợp những thông tin chi tiết bạn có được vào việc phát triển ứng dụng dành cho thiết bị di động . Khi làm điều đó, bạn có thể làm cho ứng dụng của mình nổi bật bằng cách tạo một thiết kế mới có thể mang đến cho khách hàng tiềm năng của bạn trải nghiệm độc đáo.

Tìm một ngành thiếu những đổi mới gần đây

Một cách khác để đưa ra các ý tưởng ứng dụng di động mới là tìm ra các lĩnh vực phổ biến nhưng thiếu những đổi mới gần đây. Sau đó, hãy nghĩ xem bạn có thể làm gì để cải thiện công nghệ hiện tại và cách ứng dụng mới của bạn có thể thay đổi hiệu suất và chức năng của nó.

Xác định xu hướng ứng dụng di động sáng tạo

Theo dõi các xu hướng và suy nghĩ về ý tưởng ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn từ chúng. Những nhà đổi mới tạo ra ứng dụng di động thành công không gắn bó với công nghệ cũ. Họ luôn cập nhật những điều mới và dự đoán tương lai sắp tới.

Nói chuyện với người dùng tiềm năng của bạn

Biết được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải có thể sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng mới để phát triển ứng dụng di động . Ví dụ, bạn có thể nghiên cứu về:

  • Họ đang sử dụng những loại ứng dụng nào để giải quyết vấn đề của họ.
  • Mức độ hài lòng của họ với các ứng dụng đó.
  • Những ứng dụng đó còn thiếu gì.

Bạn nên tham khảo cách học lập trình để biết cách tạo ra ứng dụng di động hoàn hảo.

Các ý tưởng ứng dụng di động hàng đầu cho năm 2020

Nếu bạn đang gặp khó khăn với việc được trả tiền cho các ý tưởng ứng dụng , có một số gợi ý cho bạn bên dưới. Hãy nghĩ về chúng khi tìm ý tưởng cho ứng dụng di động hàng đầu tiếp theo của bạn.

Cộng đồng quan tâm

Mọi người có sở thích và thú vui riêng của họ. Họ muốn xung quanh mình là những người có cùng chí hướng, đặc biệt là trong không gian trực tuyến như Facebook hoặc Quora. Với suy nghĩ này, bạn có thể tạo một ứng dụng tập hợp những người dùng có cùng sở thích vào một cộng đồng duy nhất.

Cộng đồng quan tâm

Tinder cho các trò chơi trên bàn

Rất nhiều người yêu thích các trò chơi trên bàn cờ, nhưng không phải tất cả họ đều có đủ khả năng để mua những trò chơi như vậy trong thế giới thực. Đây là thông tin chi tiết tốt cho các ý tưởng ứng dụng di động tiếp theo của bạn.

Bạn có thể tạo một ứng dụng dành cho thiết bị di động, nơi những người có trò chơi hội đồng cụ thể có thể gặp những người không có trò chơi đó. Họ có thể kết nối với nhau, thảo luận về trò chơi và sắp xếp thời gian để chơi cùng nhau.

Đặt chỗ nhà hàng đồ họa

Đặt chỗ nhà hàng bằng đồ họa là một ý tưởng ứng dụng di động tuyệt vời để giúp mọi người kiểm tra bố cục đồ họa của nhà hàng, chọn chỗ ngồi mong muốn và đặt chỗ trong một thời gian cụ thể.

đặt chỗ nhà hàng đồ họa

Cảnh báo tội phạm

Cảnh báo tội phạm trong tương lai của bạn có thể giúp mọi người tỉnh táo trước nguy hiểm và tội phạm trong khu vực của họ. Cố gắng bao gồm một nút cảnh báo để thông báo cho cảnh sát và các tính năng GPS để hiển thị vị trí của bạn cho cảnh sát.

Cảnh báo tội phạm

Nghiên cứu kỳ thi ảo

Làm việc nhóm là điều cần thiết đối với sinh viên trong trường học và đại học. Bạn có thể phát triển một ứng dụng nghiên cứu kỳ thi ảo để giúp sinh viên gặp gỡ và chuẩn bị cho kỳ thi với các sinh viên khác. Bạn cũng có thể nghĩ đến các công cụ học tập, thảo luận, hướng dẫn và tài liệu học tập miễn phí.

Gửi hoa và quà trực tuyến

Vậy còn ứng dụng giao hoa và quà trực tuyến, nơi khách hàng tiềm năng của bạn có thể lên lịch giao hàng cho sinh nhật sắp tới của những người thân yêu của họ? Ứng dụng sẽ tự động chọn những bông hoa / món quà đẹp nhất và thay mặt họ đặt hàng để giao tận nhà.

Gửi hoa và quà trực tuyến

Đề xuất và đánh giá thực phẩm

Bạn có thể tạo ứng dụng đề xuất và đánh giá thực phẩm để giúp mọi người kiểm tra xem sản phẩm hoặc dịch vụ có tốt và có thể tin cậy hay không. Bạn nên thêm một cơ sở để cho phép họ theo dõi những người đánh giá đáng tin cậy.

Tắt tiếng điện thoại

Một ứng dụng tắt tiếng trên điện thoại là một ý tưởng tuyệt vời. Nó sẽ khiến mọi người tập trung khi họ đang trong một cuộc họp hoặc hội nghị. Cụ thể, ứng dụng sẽ tự động đặt điện thoại ở chế độ im lặng bằng cách phát hiện vị trí của bạn.

Tắt tiếng điện thoại

Quản lý tài chính và hóa đơn

Nhiều người khó kiểm soát hóa đơn và tình trạng tài chính của mình. Bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề này bằng cách tạo một ứng dụng quản lý tài chính và hóa đơn. Ứng dụng của bạn sẽ tự động gửi thông báo ngày đến hạn thanh toán, chia hóa đơn giữa các bạn cùng phòng và gửi thông báo cho họ.

Quản lý tài chính và hóa đơn

Tổ chức đăng ký

Giống như một ứng dụng quản lý tài chính và hóa đơn, một ứng dụng tổ chức đăng ký nhằm mục đích giúp mọi người quản lý tất cả các đăng ký của họ. Họ sẽ dễ dàng theo dõi các đăng ký của mình và được thông báo khi có khoản thanh toán tiếp theo.

Dịch vụ dọn phòng

Rất nhiều người, đặc biệt là các chuyên gia, không có thời gian để dọn dẹp nhà cửa. Bạn có thể giúp họ bằng cách tạo ứng dụng dịch vụ dọn phòng. Họ có thể truy cập ứng dụng của bạn, tìm chất tẩy rửa mà họ muốn, thuê chúng và trả phí. Đảm bảo ứng dụng của bạn linh hoạt hết mức có thể, nghĩa là người dùng của bạn có thể chọn dọn dẹp toàn bộ ngôi nhà hoặc chỉ một phòng.

Dịch vụ dọn phòng

Cho vay tiền

Làm thế nào để kiếm tiền từ một ý tưởng ứng dụng ? Hãy nghĩ về một ứng dụng quản lý cho vay tiền giúp khách hàng tiềm năng của bạn theo dõi tất cả những người sở hữu tiền của họ. Ứng dụng của bạn nên bao gồm các tính năng như số tiền đang chờ xử lý, ngày đến hạn, thông tin chi tiết về người vay, v.v.

Hỗ trợ màu tóc

Mọi người thích nhuộm tóc, nhưng họ thường lo lắng về việc trông như thế nào nếu họ làm như vậy. Đó là lý do tại sao một số không muốn nhuộm tóc. Để giúp họ, bạn có thể tạo một ứng dụng hỗ trợ tạo màu tóc. Ứng dụng của bạn sẽ cho phép họ nhìn thấy diện mạo của mình nếu họ thử một màu / kiểu tóc cụ thể mà không thực sự phải nhuộm tóc.

Công cụ tìm bài hát

Bạn đã bao giờ phát điên khi thực sự yêu thích một bài hát, nhưng bạn không biết gì về nó ngoài ca từ hoặc giai điệu? Rất nhiều người có cùng một vấn đề. Trong trường hợp này, bạn có thể phát triển ứng dụng tìm bài hát cho phép người dùng tìm bài hát dựa trên âm hoặc bất kỳ từ nào họ nhớ. Ứng dụng phải bao gồm một liên kết để tải xuống bài hát hoặc nghe trực tuyến.

Công cụ tìm bài hát

Trao đổi hàng hóa

Ứng dụng trao đổi hàng hóa là nơi mọi người có thể tìm thấy những người khác trong cùng khu vực sẽ quan tâm đến việc trao đổi các mặt hàng của họ.

Thuế

Một ứng dụng thuế sẽ tự động tính toán nghĩa vụ thuế của một người trong năm tài chính dựa trên chi phí và giao dịch kinh doanh của người đó. Bạn nên thêm một tính năng, là một tùy chọn để nộp thuế trong ứng dụng.

Lập kế hoạch đám cưới

Đám cưới là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mỗi người. Nhưng khi nói đến tổ chức đám cưới, có rất nhiều công việc phải làm. Bạn có thể giúp mọi người giảm bớt căng thẳng bằng ứng dụng lập kế hoạch đám cưới. Ứng dụng của bạn nên bao gồm danh sách lập kế hoạch đám cưới và các hướng dẫn như nơi họ có thể mua đồ trang trí.

Hướng dẫn chi tiêu tiền

Mọi người muốn tiêu tiền một cách thông minh, nhưng bằng cách nào đó họ gặp rắc rối với điều đó. Bạn có thể giúp họ bằng cách tạo một ứng dụng hướng dẫn chi tiêu tiền. Ứng dụng này sẽ cho mọi người biết cách tiêu tiền phù hợp và cách tiết kiệm nhiều hơn mỗi tháng.

Tìm kiếm sản phẩm bằng ảnh

Một điều khá thường xuyên xảy ra là đôi khi chúng ta nhìn thấy một sản phẩm trong đời thực nhưng lại không thể tìm thấy trên mạng. Đó là điểm đau của nhiều người. Theo cách này, hãy nghĩ về tìm kiếm sản phẩm theo ảnh cho phép mọi người nhấp vào ảnh và bắt đầu tìm kiếm để mua hàng. Bạn có thể hợp tác với người bán để kiếm lợi nhuận.

Tìm kiếm sản phẩm bằng ảnh

4 ý tưởng ứng dụng di động tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp

Khởi động ứng dụng là một ý tưởng tuyệt vời. Nhưng việc tìm ra một trong những ý tưởng ứng dụng được trả tiền tốt nhất không dễ dàng như bạn tưởng. Đó là phần quan trọng và khó khăn nhất của quá trình mà bạn phải vượt qua. Và bên cạnh những ý tưởng trên, đây là 4 ý tưởng khác mà bạn có thể muốn thử.

4 ý tưởng ứng dụng di động tốt nhất cho các công ty khởi nghiệp

Ứng dụng lập hóa đơn / thuế trên Blockchain đơn giản tốt nhất

Ứng dụng này sẽ tính toán, người dùng cần phải trả bao nhiêu thuế theo thu nhập của mình và đảm bảo luôn nộp đúng số thuế. Hãy nhớ khoảng thời gian trong năm khi bạn ngồi hàng giờ đồng hồ để cắt giảm tiền thuế của mình. Một trong những ý tưởng ứng dụng Android tốt nhất để quản lý chi phí có thể là Ứng dụng Thuế Blockchain. Hơn nữa, nếu ứng dụng có thể tạo hóa đơn, thì những phức tạp về tài chính kinh doanh của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Bạn có thể tính thuế cũng như tạo hóa đơn cho tất cả các giao dịch kinh doanh của mình.

Ứng dụng đặt chỗ nhà hàng với AI

Với sự trợ giúp của Trí tuệ nhân tạo, ứng dụng này có thể ghi nhớ sở thích của người dùng và đề xuất cho phù hợp. Tại sao bạn nên bỏ lỡ cơ hội dùng bữa tại một địa điểm tuyệt vời? Đối với những kế hoạch đột ngột. ứng dụng này sẽ cung cấp một bố cục đồ họa của các quán rượu và nhà hàng ở khu vực gần đó và người dùng sẽ có thể đặt trước một bàn cụ thể cho một thời gian cụ thể.

Giao đồ ăn địa phương

Một sản phẩm trị giá 5 đô la với phí giao hàng 2 đô la là một thỏa thuận tồi. Ứng dụng này sẽ được sử dụng để tìm một dịch vụ giao đồ ăn giá rẻ và tốt nhất. Người dùng sẽ điền các thông tin cần thiết, như địa điểm giao hàng, lựa chọn thực phẩm và chi tiết liên hệ, v.v. và sau đó xem dịch vụ giao hàng có sẵn cho mặt hàng đó.

Thanh tra y tế

Mọi người đều đến bác sĩ để kiểm tra sức khỏe định kỳ, nhưng họ phải ghi nhớ và đặt lịch hẹn cho mình để thực hiện điều đó. Thanh tra sức khỏe có thể là một trong những ứng dụng sức khỏe tốt nhất sẽ thông báo cho người dùng khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe.

Tham khảo thêm: [Bật Mí] Ứng Dụng Miễn Phí Kiếm Tiền Như Thế Nào Vào Năm 2020?

Trên đây là những ý tưởng xây dựng ứng dụng di động tiềm năng 2020. Hãy dành thời gian để nghiên cứu về chúng và quyết định bạn sẽ tập trung vào ý tưởng nào.

Chúc bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *