SEO – Marketing

Tiết Lộ: 8 Cách để được chú ý trên Instagram 2020
Kiếm Tiền Online, Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

Tiết Lộ: 8 Cách để được chú ý trên Instagram 2020

Instagram đã phát triển theo cấp số nhân từ một dịch vụ chia sẻ hình ảnh cơ bản trở thành một công cụ tiếp thị nội dung và xây dựng khán giả nghiêm túc. Instagram đã xây dựng thương hiệu và tao ra thị phần của những người ảnh hưởng trong suốt chặng đường, cho phép mọi người trở thành những ngôi sao xã hội tự lập. Những người nổi tiếng, doanh nhân, người mẫu và các chuyên gia khác thậm chí đã được trả tiền nhờ vào nền tảng và các bài đăng được tài trợ. Tỷ lệ tương tác cho các thương hiệu trên Instagram đã thổi bay các phương tiện truyền thông xã hội khác. Nếu bạn đang muốn quảng bá bản thân trên Instagram và đạt được lượng người theo dõi lớn và trung thành, 8 cách để được chú ý trên Instagram này sẽ hữu ích. Tính thẩm mỹ cao Khi nói đến Instagram, thẩm mỹ là quan trọng nhất. Cốt lõi c...
Hướng dẫn thêm Rich Cards vào WordPress
Mạng Máy Tính, Ngôn Ngữ Lập Trình, SEO - Marketing

Hướng dẫn thêm Rich Cards vào WordPress

Rich Cards là các thẻ giàu thông tin được Google ưu tiên áp dụng cho tìm kiếm trên Mobile. Nó làm tăng khả năng hiện thị trực quan bằng hình ảnh thêm trải nghiệm cho người dùng khi sử dụng công cụ tìm kiếm của Google. Rich Cards là gì? Tháng 5 năm 2016 Google chính thức giới thiệu Rich Cards, một hình thức Rich Snippets cho website áp dụng trên phiên bản di động và thêm chức năng quản lý trong Google Search Console. Cũng giống như các đoạn mã đánh dấu dữ liệu có cấu trúc schema.org thì Rich Cards cũng mang lại sự hấp dẫn và trực quan nhằm thu hut khách truy cập trên thiết bị di động. Tính năng này nhằm gia tăng trải nghiệm của người dùng Google trên thiết bị di động, đồng thời cung cấp thêm thông tin chi tiết cho người dùng về chủ đề mà họ đang quan tâm. Chính vì được tung ra nhằm gia...
9 Cách chính để xây dựng chiến lược Content Marketing hiệu quả
Kiếm Tiền Online, SEO - Marketing

9 Cách chính để xây dựng chiến lược Content Marketing hiệu quả

Khi bạn nghĩ về một điều gì đó, Internet sẽ giúp bạn tiếp cận cơ sở khách hàng dễ dàng. Tuy nhiên, hầu hết các công ty vừa và nhỏ dường như đang vật lộn với việc làm thế nào để sử dụng Internet một cách hiệu quả. Đầu tư vào quảng cáo Digital dường như là điều bắt buộc, nhưng không phải tất cả các doanh nghiệp nhỏ hơn đều có tiền để làm điều đó. Giải pháp lúc này là phải xây dựng một content thu hút và hiệu quả. Dưới đây là 9 cách để giúp Content Marketing hiệu quả. Lên kế hoạch Content Marketing chi tiết Bạn cần có kế hoạch để nội dung phù hợp. Điều đó bắt đầu với việc thiết lập mục tiêu và tìm đúng đối tượng mục tiêu. Hãy thực tế với các mục tiêu của bạn và đảm bảo chúng phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Chúng cũng phải phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể à phù hợp với nhu cầ...
Những điều chưa biết về Facebook Analytics 2020
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

Những điều chưa biết về Facebook Analytics 2020

Đối với nhiều người trên khắp thế giới, Facebook là một trong những nền tảng truyền thông xã hội hữu ích và phổ biến nhất để kết nối với bạn bè và gia đình, cũng như gặp gỡ những người mới có chung sở thích. Nhưng đối với các doanh nghiệp, Facebook không chỉ là để duy trì các kết nối xã hội. Nền tảng truyền thông xã hội cũng có thể là một công cụ Marketing quan trọng. Nó cho phép các doanh nghiệp tiếp cận với nhân khẩu học mục tiêu của họ và thậm chí có được cái nhìn sâu sắc có giá trị về hành vi và sở thích của khách hàng và những gì có thể được thực hiện để thu hút khách hàng tiềm năng tìm hiểu thêm hoặc thậm chí mua sản phẩm hoặc dịch vụ. Tất cả những kết quả mong muốn này phụ thuộc vào việc nhận được loại dữ liệu có thể được đưa vào hành động hữu ích. Nhưng đó chính xác là loại dữ li...
[Mới] WordPress nhận bản cập nhật lớn từ Google Web Stories Plugin
Mạng Máy Tính, SEO - Marketing, Tin Công Nghệ

[Mới] WordPress nhận bản cập nhật lớn từ Google Web Stories Plugin

Google đang tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên cho plugin. Bằng cách xuất bản Câu chuyện trên web - Google Web Stories, website có khả năng nhận được nhiều truy cập miễn phí hơn. Đây là một trong những hình thức xuất bản nội dung mới được Google giới thiệu trong thời gian qua. Hãy cùng chúng tôi giải mã Google Web Stories để xem nó mang đến những trải nghiệm hữu ích gì nhé? Plugin Google Web Stories bản 1.1 cập nhật những tính năng mới Thêm ảnh GIF vào Câu chuyện của tôi thông qua việc tích hợp với tích hợp với công cụ lưu trữ ảnh trực tuyến Tenor Google đang tích hợp Tenor vào plugin Câu chuyện trên web của mình để có thể thêm ảnh GIF bằng giao diện kéo và thả đơn giản. Nhưng đây không chỉ là những ảnh GIF thông thường. “Như một phần thưởng bổ sung,” Google nói, “chúng tôi sử dụng v...
9 Điều không nên làm trên mạng xã hội bạn cần biết
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

9 Điều không nên làm trên mạng xã hội bạn cần biết

Truyền thông xã hội là một trở ngại cho các doanh nghiệp và nhà tiếp thị mới. Nó cung cấp rất nhiều tiềm năng, nhưng nó cũng có những cạm bẫy. Không có cách nào đúng để sử dụng mạng xã hội. Cho dù lỗi thuộc về công ty đăng bài hay người tiêu dùng bình luận, thì vẫn có rất nhiều chỗ cho sự tiêu cực ở đây. Cách tốt nhất để tránh những sai lầm và tạo ra một chiến dịch thành công là biết những gì không nên làm. Dưới đây là 9 điều không nên làm trên mạng xã hội để tránh phiền phức. Quên chỉnh sửa Bạn sẽ không xuất bản sách điện tử mà không hiệu đính và chỉnh sửa, vậy tại sao lại gửi một tweet mà không làm như vậy? Mọi thứ mà thương hiệu của bạn đăng lên mạng xã hội đều trở nên vững chắc như một phần của dấu ấn Digital Marketing của bạn. Ngay cả nội dung bạn xóa cũng vẫn tồn tại dưới dạng m...
14 Chiến lược Digital Marketing cho thương mại điện tử
Kiếm Tiền Online, Mạng Xã Hội, SEO - Marketing

14 Chiến lược Digital Marketing cho thương mại điện tử

Có rất nhiều thách thức đối với các trang thương mại điện tử mặc dù thực tế là chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số. Cạnh tranh rất khốc liệt với hàng triệu lựa chọn mua sắm. Không phải đi dạo trong trung tâm mua sắm. Ngoài ra, nhờ Google, mọi người có thể kiểm tra giá một cách nhanh chóng, so sánh sản phẩm của bạn với đối thủ cạnh tranh và quyết định mua gì trước khi chúng đến trang web của bạn. Với bối cảnh kỹ thuật số rộng lớn đang phát triển mỗi ngày, đây là 14 chiến lược Digital Marketing để giúp bạn nắm bắt thị phần của mình trong doanh số bán hàng trực tuyến hàng năm 2,8 nghìn tỷ đô la. Tăng cường hình ảnh hóa sản phẩm Người tiêu dùng luôn mong đợi quyền truy cập vào bất kỳ loại thông tin nào bất cứ lúc nào. Không chỉ vậy, chúng còn trở nên rất trực quan. Sử dụng hình ...
10 Mẹo và thủ thuật hữu ích trên LinkedIn bạn nên biết
Mạng Xã Hội, SEO - Marketing, Xã hội

10 Mẹo và thủ thuật hữu ích trên LinkedIn bạn nên biết

LinkedIn cho đến nay là mạng lưới chuyên nghiệp lớn nhất trên thế giới và là một nơi tuyệt vời để tạo kết nối B2B. Tuy nhiên, tính năng hữu ích của Linkedin đôi khi bị hạn chế. Chính vì thế, dưới đây là danh sách các tính năng, thủ thuật và mẹo hữu ích sẽ giúp bạn có được hiều hơn ngoài mạng xã hội. Cho dù bạn ang ở trên LinkedIn để kinh doanh, tìm việc, điều quan trọng là bạn phải làm điều gì đó khác biệt giúp bạn nổi bật. Đảm bảo rằng bạn thu hút hồ sơ LinkedIn của mình ngay hôm nay bằng một số mẹo và thủ thuật tuyệt vời này. Tìm những người kinh doanh gần bạn IPhone mới Unsocial hiện có sẵn miễn phí trên cửa hàng ứng dụng và nó tích hợp với hồ sơ LinkedIn của bạn để cho phép bạn tìm các chuyên gia kinh doanh ở gần bạn, để kết nối. Gần như hoạt động như một Foursquare cho LinkedIn, đ...
Nâng tầm tiếp thị nội dung (Content Marketing) với trí tuệ nhân tạo AI
SEO - Marketing, Website - Blog

Nâng tầm tiếp thị nội dung (Content Marketing) với trí tuệ nhân tạo AI

Cho dù bạn đang điều hành một công ty, làm việc trong một bộ phận tiếp thị, hoặc làm theo cách của bạn như một nhà văn tự do, bạn cần nội dung. Bạn cần thường xuyên nghiên cứu các chủ đề mới và đưa ra tài liệu mới để nâng cao nhận thức về thương hiệu của mình. Internet hiện đại về cơ bản là một cuộc chạy đua vũ trang về nội dung - bạn càng sản xuất được nhiều, bạn càng thu hút được nhiều nhãn cầu. May mắn thay, với trí tuệ nhân tạo AI và các công cụ phù hợp làm tăng năng suất trong tiếp thị nội dung. Điều hướng nội dụng Sự bùng nổ nội dung mà chúng ta đã thấy là một con dao hai lưỡi. Nhiều nội dung có sẵn hơn bao giờ hết, nhưng khối lượng thông tin ngày càng tăng và sự xôn xao của phương tiện truyền thông xã hội có thể gây khó khăn cho việc tìm kiếm nội dung có giá trị về bất kỳ chủ đề...
Nghiên cứu từ khóa: Cách tìm từ khóa mới thúc đẩy lợi nhuận mỗi ngày
SEO - Marketing

Nghiên cứu từ khóa: Cách tìm từ khóa mới thúc đẩy lợi nhuận mỗi ngày

Nghiên cứu từ khóa là một phần cơ bản của tiếp thị tìm kiếm, cho dù bạn chủ yếu chạy các chiến dịch tiếp thị trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) hoặc tiếp thị tìm kiếm có trả tiền hay bạn đang tìm cách cải thiện kết quả tối ưu hóa công cụ tìm kiếm không phải trả tiền (SEO). Nghiên cứu từ khóa là gì? Nghiên cứu từ khóa là quá trình xác định và tối ưu hóa trang web của bạn cho các từ cụ thể mà mọi người đang nhập vào công cụ tìm kiếm. Vì nó giúp bạn kết nối với đúng đối tượng vào đúng thời điểm, nghiên cứu từ khóa là một yếu tố quan trọng của một chiến dịch tiếp thị tìm kiếm thành công. Nếu bạn muốn trang web của mình xếp hạng tốt cho các từ khóa có liên quan, hướng đến mục đích và kiếm được lưu lượng truy cập không phải trả tiền, việc hiểu cách tiến hành nghiên cứu từ khóa và nhận ra từ...
Bert là gì? Cách Google định hướng phát triển thuật toán Bert
SEO - Marketing, Tin Công Nghệ

Bert là gì? Cách Google định hướng phát triển thuật toán Bert

Bert là gì? BERT là một mô hình xử lý ngôn ngữ tự nhiên không giám sát được đào tạo trước. BERT có thể làm tốt hơn 11 nhiệm vụ NLP (Natural Language Processing) phổ biến nhất sau khi tinh chỉnh. Về cơ bản đây là một bước tiến lớn cho việc công cụ Xử lý và Hiểu ngôn ngữ tự nhiên (Natural Language Processing and Understanding). BERT là một khái niệm đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả cực lớn trong thực tế. Nó đã thu được kết quả tối ưu mới nhất cho 11 nhiệm vụ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, bao gồm việc đẩy kết quả của nhiệm vụ GLUE benchmark lên 80.4%(cải tiến thêm 7.6%) và SQuAD v.1.1 với F1 score trên tập test đạt 93.2%(cải tiến thêm 1.5%), tốt hơn con người 2%. BERT có tính hai chiều sâu sắc: Nó xem xét các từ trước và sau các thực thể và ngữ cảnh được đào tạo trước trên Wikipedia để cung...
Tổng hợp 29 Công cụ PPC bạn cần thử trong năm nay
SEO - Marketing, Website - Blog

Tổng hợp 29 Công cụ PPC bạn cần thử trong năm nay

Các công cụ rất cần thiết cho các nhà tiếp thị chuyên nghiệp. Công cụ PPC phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, cung cấp thông tin chi tiết quan trọng, truyền cảm hứng cho bạn và cuối cùng là kiếm được nhiều tiền hơn cho công ty hoặc khách hàng của bạn. Hãy xem 29 công cụ PPC tuyệt vời dưới đây để giúp việc Marketing của bạn thêm phần dễ dàng nhé! Các công cụ quản lý PPC Google Ads Editor Nếu bạn thường xuyên làm việc trên các chiến dịch lớn hoặc các chiến dịch trên nhiều tài khoản trong Google Ads (trước đây gọi là Google AdWords), thì bạn cần có Google Ads Editor . Nó có hầu hết mọi thứ bạn cần để chỉnh sửa hàng loạt và tối ưu hóa. Mặc dù trông giống với giao diện Google Ads mà bạn thường sử dụng khi trực tuyến, nhưng phiên bản dành cho máy tính để bàn có thể nhanh hơn khoảng ba đế...